Menu
Tiếng việt Korean

CHÍNH SÁCH CÀI ĐẶT, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Website: www.stcinfotech.vn là website giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thuộc quyền sở hữu bởi Công ty TNHH Công Nghệ STC Infotech, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0801098981 do PĐKKD Sở KHĐT Thành phố Hải Dương cấp ngày 11/11/2014


Tại STC INFOTECH khi khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ chúng tôi có các chính sách hỗ trợ sau:


Chính sách cài đặt website

Đối với Tên miền & Hosting mua tại STC INFOTECH
  • Hỗ trợ nội dung ban đầu cho khách hàng (Dưới 10 bài)


Chính sách bảo hành

Bảo hành là một cách thức mà Công ty TNHH Công Nghệ STC INFOTECH thực hiện để đảm bảo uy tín với khách hàng về chất lượng giải pháp của mình cung cấp. Sau khi giải pháp được thực hiện và nghiệm thu bàn giao, trong quá trình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp cần phải thường xuyên được kiểm tra, chỉnh sửa và hoàn thiện hơn về giải pháp. Khoảng thời gian này gọi là thời gian bảo hành sản phẩm và kéo dài khoảng 12 tháng đối với các sản phẩm của STC INFOTECH.

Trong thời gian bảo hành sản phẩm, STC INFOTECH có nhiệm vụ đảm bảo cho phần mềm, website luôn hoạt động theo đúng các chức năng được xây dựng theo thoả thuận trong hợp đồng.

Nội dung bảo hành hệ thống phần mềm, website bao gồm các công việc như: Sửa các lỗi phát sinh từ hệ thống như lỗi thiết kế, lỗi hiển thị số liệu sai, lỗi luân chuyển dữ liệu không đúng theo quy trình và những lỗi khác trong khuôn khổ các chức năng đã xây dựng trong phần mềm, website.

Tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của STC Infotech cần tuân theo chính sách bảo hành dưới đây:
  • Chúng tôi bảo hành lỗi lập trình vĩnh viễn, nếu code website không có sự can thiệp của bên thứ ba
  • Chúng tôi chịu toàn bộ trách nhiệm về dữ liệu của bạn, nếu website của bạn, nằm trên hệ thống Hosting STC INFOTECH
  • Lưu ý: Nếu code website có sự can thiệp của bên thứ 3 chúng tôi có quyền không bảo hành
Phương thức bảo hành

Phương thức bảo hành SP: Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận của STC INFOTECH trước hết sẽ xác định vấn đề và tư vấn cách giải quyết thông qua đường Internet, e-mail hoặc điện thoại. Trong trường hợp lỗi phức tạp, đòi hỏi sự có mặt của nhân viên kỹ thuật của STC INFOTECH, thì STC INFOTECH sẽ trực tiếp cho nhân viên bảo hành sang Quý doanh nghiệp để thực hiện công việc bảo hành.

Nếu trường hợp lỗi không phát sinh từ hệ thống thì khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí dịch vụ tư vấn cho STC INFOTECH theo nội dung dịch vụ được xác định.


Chính sách Bảo Trì

Đối với các phần mềm, website phức tạp và liên quan nhiều đến các nghiệp vụ hàng ngày của doanh nghiệp thì việc bảo trì đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp, hệ thống phần mềm, website đồng thời là công cụ quản lý đắc lực và hữu hiệu cho người quản lý. Vì thế việc duy trì phần mềm, website hoạt động ổn định liên tục theo thời gian là vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp.

Dành ra một lượng kinh phí hàng năm cho hợp đồng bảo trì phần mềm, website là một khoản đầu tư hiệu quả so với việc tự đầu tư đội ngũ nhân viên tin học để duy trì và phát triển phần mềm, website.

Điều kiện bảo trì hệ thống

Khác với giai đoạn bảo hành, công việc bảo trì sản phẩm chỉ được tiến hành khi khách hàng và STC INFOTECH thực hiện ký kết hợp đồng bảo trì phần mềm, website. Như vậy giai đoạn bảo trì sản phẩm có thể bắt đầu ngay khi kết thúc giai đoạn bảo hành phần mềm, website.

Các công việc bảo trì sản phẩm được tiến hành giống như các công việc bảo hành và hợp đồng bảo trì thường được gia hạn hàng năm. Khi đó chúng tôi sẽ thu phí bảo trì như bảng giá bảo trì kèm theo.

- Trong trường hợp yêu cầu bảo hành/bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ bản thân phần mềm, website), chủ đầu tư phải có trách nhiệm thanh toán chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được công ty STC INFOTECH thông báo cho khách hàng trước khi tiến hành công việc.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây